1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Lưu ý: Với trường hợp yêu cầu trả hàng, Quý khách hàng cần cung cấp đầy đủ hóa đơn giá trị gia tăng, chứng từ mua bán để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
Công Ty Vạn Đạt xin phép từ chối nhận hàng khi chưa nhận đủ chứng từ hợp lệ trên từ Quý khách hàng.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả.
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
3. Trường hợp đổi mới sản phẩm hoặc hoàn tiền
Vạn Đạt chỉ đổi mới những sản phẩm nằm trong trường hợp cụ thể sau:
- Hàng bị bể vỡ trước hoặc ngay khi khách hàng nhận hàng.
- Giao sai sản phẩm.
- Lỗi kỹ thuật (do nhà sản xuất)
Các điều kiện khác bao gồm:
- Sản phẩm gửi trả trong vòng 20 ngày.
- Sản phẩm trả về có kèm theo đầy đủ: hóa đơn, chứng từ mua bán; bao bì, phụ kiện, hàng khuyến mãi, quà tặng (nếu có).
Khi những điều kiện trên hoàn thiện, chúng tôi sẽ thực hiện đổi mới sản phẩm khác cho khách hàng như sau:
- Đổi sản phẩm mới 100%.
- Trả phí vận chuyển phát sinh (nếu có).
- Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không còn tồn kho.
Lưu ý:
Trong trường hợp chúng tôi chưa xác nhận được sản phẩm do lỗi kỹ thuật Công Ty Vạn Đạt rất tiếc không hỗ trợ đổi mới hay hoàn tiền trong trường này.
Đối với yêu cầu hoàn tiền, Quý khách cần cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ mua bán. Chúng tôi xin phép từ chối hoàn tiền khi chưa nhận đủ chứng từ hợp lệ từ Quý khách.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số 0707.056.161 hoặc mail cskhvandat@gmail.com.