Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 1-3 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể tiến hành việc giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp chưa chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
——————————————————————
Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa
– Nên kiểm tra sản phẩm, đối chiếu với hóa đơn chứng từ, phiếu giao hàng trước khi nhận hàng hóa. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng hóa).
– Tất cả các sản phẩm Chúng tôi cung cấp đều có đầy đủ chứng từ như Phiếu giao hàng và Hóa đơn giá trị gia tăng. Bởi vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có tối thiểu 01 trong 02 loại chứng từ nêu trên nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, đúng hàng, đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Giao nhận / Đổi / Trả hàng hóa.
– Khi đã quá thời gian dự kiến giao hàng mà khách hàng vẫn chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất.
A. Hiện nay Công ty Vạn Đạt đang có các hình thức giao hàng như sau:
1. Giao hàng trong nội thành TP.HCM:
– Giao hàng miễn phí 100% cước phí vận chuyển cho những đơn hàng trị giá từ 2.000.000 VNĐ (Hai triệu đồng chẵn) trở lên từ văn phòng Công ty hoặc kho chứa hàng hóa đến các địa chỉ nhận hàng trong bán kính 10km.
– Khách hàng mua hàng trong buổi sáng ngày làm việc thì sẽ nhận được hàng ngay trong ngày đó, trường hợp đặt hàng vào buổi chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.
– Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước để Quý khách thu xếp thời gian, địa điểm chính xác để nhận hàng.
– Kiểm tra ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề về chủng loại, số lượng không đúng như trong đơn đặt hàng, vui lòng báo lại cho chúng tôi để phối hợp xử lý khắc phục. Ngược lại, Quý khách vui lòng nhận và ký phiếu giao hàng.
2. Chuyển phát nhanh giao hàng tại địa chỉ khách hàng.
– Khi khách hàng có yêu cầu gửi nhanh chúng tôi sẽ ủy quyền cho những đơn vị chuyển phát như 24/7, Viettel post.
– Khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết như tên, địa chỉ, số điện thoại để tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển phát. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với việc giao hàng chậm hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
– Thời gian nhận hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn phương thức chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường.
– Cần kiểm tra kỹ hàng ngay khi nhận từ đơn vị chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề cần thắc mắc liên quan tới chủng loại, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách báo lại ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
– Khách hàng sẽ chi trả phí chuyển phát cho bên đơn vị chuyển phát theo giá cước thể hiện trên hoá đơn của đơn vị chuyển phát.
3. Giao hàng qua xe khách, xe tải tại bến xe, chành xe
– Quý khách hàng có địa chỉ ở các tỉnh xa TP.HCM
– Nhân viên giao hàng sẽ thực hiện gửi hàng qua Bến xe / chành xe theo đúng thông tin yêu cầu của Quý khách hàng.
– Vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe, Tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), số ĐT, Biển số đăng ký, thời gian xe xuất bến tại bến xe,.…và những thông tin khác nếu cần.
– Chúng tôi sẽ chi trả phí vào chành, còn phí nhận hàng Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho bên Bến xe / Chành xe tại địa điểm khách nhận hàng.
– Bên chành xe sẽ kiểm đếm kỹ số kiện, số kg trước khi nhận hàng & sau đó kí nhận vào biên bản giao hàng rồi gửi lại cho chúng tôi. Khách hàng khi nhận hàng kiểm tra đối chiếu lại đúng số lượng, chủng loại như trên biên bản giao hàng với thông tin bên chành xe không. Nếu có gì không đúng Quý khách báo lại ngay cho chúng tôi để phối hợp với Bến xe / Chành xe xử lý kịp thời.
Lưu ý:
– Trước khi giao hàng cho đơn vị trung gian vận chuyển, Công ty Vạn Đạt có thực hiện đóng thùng, dán kín và cân hàng hóa.
– Thùng hàng sẽ ghi rõ tên khách + cửa hàng + SĐT (nếu khách mới chành xe chưa biết).
– Khi xuất hàng sẽ kèm theo Biên bản giao hàng + Hóa đơn đi đường (in ra giấy A4) bỏ chung thùng hàng, và sẽ được bộ phận giao hàng đánh dấu ghi rõ thùng nào để Quý khách hàng dễ kiểm hàng.
B. Phương thức thanh toán
– Chuyển khoản
Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ VẠN ĐẠT – Số tài khoản: 1702 2010 37513 Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – CN 8